Lịch sử 50 năm kinh nghiệm của MA*FRA Italy

Năm mươi năm thành công và tăng trưởng ấn tượng, chúng tôi vững vàng trở thành người dẫn đầu của một thị trường mở rộng nhanh chóng, với những ý tưởng và giải pháp ban đầu, đón đầu xu hướng. Một nhà lãnh đạo không thể tranh cãi trong mọi lĩnh vực của ngành: tổ chức, nghiên cứu, sản xuất, thương mại.

MA-FRA đã đổi mới lĩnh vực của mình bằng cách chuyển đổi khái niệm và nguyên tắc về mỹ phẩm dành cho phụ nữ và nam giới và đưa chúng đến một lĩnh vực hoàn toàn mới. “Mỹ phẩm cho ô tô của bạn”. Khi khẩu hiệu này xuất hiện lần đầu tiên, đó là một “Cuộc cách mạng” thực sự. Dưới đây là những bước đã đưa MA-FRA đạt đến đỉnh cao sản xuất ở Châu Âu: một hành trình đầy cảm hứng.

Những năm 1960

Đây là cách chúng tôi ra đời, trong một phòng tắm với bồn tắm chứa đầy công thức, đó là thứ đã sáng tạo ra “sản phẩm tự làm khô” đầu tiên cho ngành rửa xe. Chúng tôi ngay lập tức đã chiếm vị trí hàng đầu trên thị trường trong việc cung cấp các sản phẩm wax và đánh bóng cho các đại lý và gara ô tô.

Những năm 1970

“Diamant plast” huyền thoại được tạo ra, là chất dưỡng bóng đầu tiên cho nội thất, và công ty được trao giải “Apollo d’Oro” danh giá, giải Oscar của giới kinh doanh. Thập kỷ này chứng kiến ​​những cuốn catalogue đầu tiên được xuất bản và chúng tôi phân nhánh để phục vụ cho lĩnh vực xe máy và thuyền bằng cách tạo ra một số sản phẩm đa chức năng. Công ty đang phát triển mạnh chuyển đến Trụ sở chính của Limbate. Việc lập kế hoạch và sản xuất cho mạng lưới bán hàng theo kênh của chúng tôi đang được tiến hành. Đây vẫn là trụ cột trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi ngày nay, một “giá trị gia tăng” đích thực và là máu sống cần được bảo vệ và tôn trọng.

    

Những năm 1980

MA-FRA bắt đầu hợp tác với Peugeot Italia, cung cấp tất cả các sản phẩm chuyên nghiệp và “DIY”. Sự hợp tác này thúc đẩy các danh mục catalogues MA-FRA – Peugeot. MA-FRA là công ty đầu tiên trong ngành công nghiệp ô tô chuyên nghiệp sản xuất bình xịt hoàn toàn không chứa chlorofluorocarbon (khí ô nhiễm làm hỏng tầng ôzôn). Điều này dẫn đường cho “phong cách sống xanh” MA-FRA để tích cực bảo vệ môi trường.

Những năm 1990

Bắt đầu sản xuất chất tẩy rửa không chứa alkylphenol. Dòng sản phẩm sinh thái “Eco Spray”, bao gồm một bình xịt với khí nén có thể nạp lại, được đưa ra thị trường. MA-FRA bắt đầu hợp tác với các trung tâm xe cũ lớn nhất (“Mercurio Trasporti” và kế tiếp là “Fratelli Elia”), xử lý hàng nghìn xe mỗi ngày. “Ecomaf”, dòng sinh thái đầu tiên trên thị trường, được đưa vào sản xuất. Các sản phẩm này được sản xuất độc quyền từ các chất hoạt động bề mặt tự nhiên, có khả năng đảm bảo khả năng phân hủy sinh học ở mức cao nhất và tác động môi trường tối thiểu. Dòng này kết hợp sự đổi mới, công nghệ và môi trường để hoàn thiện.


Một phòng thí nghiệm được xây dựng để bổ sung vào bộ phận Nghiên cứu và Phát triển nhằm kiểm soát và phân tích nước thải như một phần của quá trình tiếp tục nghiên cứu các sản phẩm tương thích với môi trường. MA-FRA có trong danh sách các nhà cung cấp chính thức của Toyota Italia và Daewoo Motors Italia. Mạng lưới bán hàng Châu Âu trải rộng, ngày càng tăng về số lượng và trải nghiệm.

2000

2000: MA-FRA là hãng đầu tiên sản xuất và tung ra thành công định dạng máy bán hàng tự động với máy phân phối tự động cho các sản phẩm chăm sóc xe hơi “Shopping Car” và nước hoa “Deo Shop”.


MA-FRA tập trung nhiều hơn vào tên thương hiệu của mình. Ngoài chiến dịch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng, hình ảnh MA-FRA còn xuất hiện trong các sân thể thao, đường đua và trên các xe đua Công thức.


Chúng ta đến gần hiện tại. Cơ sở Baranzate mới, ấn tượng ngay bên ngoài Milan, Chứng nhận ISO 9001 từ năm 1999 về chất lượng thiết kế và Chứng nhận Môi trường quan trọng ISO 14001 từ cuối năm 2004, duy nhất được trao cho một cơ quan trong lĩnh vực sản xuất hóa chất chăm sóc xe hơi. Một số dòng được tạo ra và/hoặc nâng cấp: Nautica, Moto, Camper và Ferramenta, trong khi hình ảnh tên thương hiệu được thiết kế lại vào năm 2007 để trở nên bắt mắt và hiện đại hơn nhờ hiệu ứng ba chiều và màu sắc mạnh mẽ.

2010

Gần đây nhất, MA-FRA đã nâng cao hình ảnh của mình trên cả phương diện truyền thông, thông qua một loạt các sáng kiến ​​giúp thương hiệu được công nhận và đánh giá cao nhất trong lĩnh vực của mình và ở cấp độ chuyên nghiệp, bằng cách củng cố và theo đuổi các giá trị của chất lượng tuyệt đối và tôn trọng môi trường và con người. Mạng lưới bán hàng tiếp tục được mở rộng, vươn ra ngoài lãnh thổ Châu Âu và mức độ chuyên nghiệp cao nhất.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *