Mafra Việt Nam và giải pháp Detailing xưởng dịch vụ 3S trong Hệ thống Toyota VN

Được phát triển mạnh mẽ từ năm 2006, dịch vụ Detailing (chăm sóc xe chi tiết) đang trở thành lĩnh vực thu hút được nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư. Đặc biệt, với sự bùng nổ của hàng loạt chuỗi chăm sóc xe lớn như Vietnam Carcare, Mobicarcare, Meguairs, Hà Thành Garage…, dịch vụ Detailing chắc chắn sẽ còn rất nhiều tiềm năng trong nhiều năm tới.
Đối với các Xưởng Dịch vụ 3S, dịch vụ Detailing chưa thực sự phổ biến khi hầu hết các dịch vụ chăm sóc xe (rửa xe, hút bụi) đều được cung cấp miễn phí cho các khách hàng sửa chữa. Với nguồn khách hàng ổn định, tần suất bảo dưỡng định kỳ cao, đội ngũ Cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp, các xưởng Dịch vụ 3S có lợi thế vượt trội để khai thác các dịch vụ đầy tiềm năng và có tỷ suất lợi nhuận khá cao so với những dịch vụ sửa chữa khác. Việc xây dựng khu dịch vụ Detailing của Toyota Long Biên, Hệ thống 3S Vinfast, Hyundai Đông Đô đã phần nào cho thấy điều đó.

Do đó, Mafra Việt Nam – Công ty TNHH Công nghệ Up Service đã xây dựng bản đề án về Giải pháp Detailing xưởng dịch vụ 3S và đã nhận được sự quan tâm của nhiều Hãng xe trong đó có Toyota Việt Nam.

Sáng ngày 2/7/2020, Up Service – Nhà phân phối độc quyền Mafra tại Việt Nam vinh dự được đón tiếp ông Trần Xuân Thuỷ – General Manager Toyota Việt Nam tới trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc xe Mafra. Bàn về việc tư vấn, cung cấp trang thiết bị, dụng cụ, hoá chất chăm sóc xe cho các đại lý của Toyota trên toàn quốc. Buổi làm việc diễn ra thành công tốt đẹp. Về phía Đại diện Toyota Việt Nam – Ông Trần Xuân Thuỷ rất hài lòng và dự định sẽ có nhiều bước tiến xa cùng Đại diện Mafra tại Việt Nam.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi thăm quan làm việc:

     

     

Tiếp đó, ngày 10/7, Ông Nguyễn Đình Hy – Tổng giám đốc Toyota Vinh đã đến Up Service và trực tiếp trải nghiệm, đánh giá Hoá chất chăm sóc xe Mafra.

     

Một sự kiện quan trọng hứa hẹn sự thành công của dự án là buổi demo và giới thiệu công nghệ chăm sóc xe Italy giữa Up Service và Đại diện Hệ thống nhà máy Toyota Việt Nam cùng 4 Đại lý Toyota Thái Nguyên, Nam Định, Sông Lam, Vinh vào ngày 25/7.

Sau buổi làm việc này, Up Service đã gấp rút triển khai công tác khảo sát và lên bản vẽ mặt bằng, bản vẽ phối cảnh cũng như dự toán setup cho cả 4 Đại lý Toyota.

     

     

     

Vừa qua, được sự phê duyệt của lãnh đạo Toyota Vinh và Nam Định, Up Service đã bàn giao đơn hàng đầu tiên và cho KTV đến trực tiếp đào tạo và chuyển giao công nghệ chăm sóc xe Mafra – Italy cho các kỹ thuật viên ở đây.

     

     

Buổi đào tạo của Mafra – Up Service tại Toyota Vinh

        

          

Buổi đào tạo của Mafra – Up Service tại Toyota Nam Định

Với sự thành công bước đầu này, Mafra Việt Nam – Up Service hy vọng sẽ có cơ hội để tiếp cận và giới thiệu cũng như cung cấp 100% hóa chất chăm sóc xe cho các Đại lý, Showroom khác trong hệ thống Toyota và các Hãng xe khác trong thời gian tới.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *